096 993 4567




Công ty Cổ phần NETIT được thành lập vào ngày 20/06/2011 theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0105369073. Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty NETIT là cung cấp các dịch vụ nội dung trên mạng viễn thông như: Cổng thông tin việc làm Vạn sự cát tường, So sánh Online, Dịch vụ truy vấn, nội dung số, dịch vụ giá trị gia tăng, giải đáp thông tin kinh tế xã hội, dịch vụ game cho di động…… theo quy định của pháp luật.
Hiện tại, NETIT đã quy tụ được nhiều chuyên gia có trình độ và nhân viên có kinh nghiệm về làm việc tại Công ty. Công ty NETIT với những thế mạnh:
- Cung cấp nội dung số tại thị trường Việt Nam.
- Cung cấp giải pháp Quảng cáo trên nội dung số.
-Kết hợp với nhiều đối tác trong và ngoài nước để kinh doanh nội dung số.
- Lĩnh vực hoạt động đa dạng: dịch vụ nội dung trên điện thoại di động, internet; thương mại điện tử, giải pháp thanh toán qua di động, quảng cáo thương mại…
-Hạ tầng mạng, trung tâm dữ liệu hoàn hảo.
Kinh nghiệm về sản xuất nội dung
Có khả năng tự sản xuất nội dung: Công ty CP NETIT có đội ngũ nhân viên làm nội dung và kiểm duyệt nội dung dịch vụ tổng cộng 26 người, có khả năng tự sản xuất nội dung.
Hợp tác sản xuất nội dung: Đối với một số dịch số, hoặc các dịch vụ có tính chuyên môn đặc thù như các dịch vụ: về y tế, phong thủy, người mẫu… NETIT hợp tác sản xuất nội dung với một số phòng khám uy tín như Vietlife, Medelab hay các hiệp hội phong thủy, phân viện Việt Nam chuyên cung cấp nội dung về phong thủy, tử vi.
Công ty Cổ phần NETIT đã được Hiệp hội phong thủy, Báo điện tử VietNamNet bảo trợ trong việc cung cấp nội dung và đảm bảo an toàn thông tin chính xác và được cập nhật nhanh nhất của những nội dung có trên các trang Dịch vụ của chúng tôi.
Mua nội dung từ đối tác thứ 3: Một số dịch vụ giải trí như phim ảnh, clip ngắn… NETIT mua nội dung từ các đối tác thứ 3.
Đối tác